WE ARE ALL INSANE
WE ARE ALL INSANE

- CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ -

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm của Insane® khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng nguyên mới và chất lượng, đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website.

ĐỔI HÀNG: Trường hợp khách hàng nhận được sản phẩm không vừa size, quý khách hoàn toàn có thể đổi sang sản phẩm/đổi size khác trong vòng 3 ngày (kể từ thời điểm nhận được hàng).

TRẢ HÀNG: Trong trường hợp khách hàng nhận được sản phẩm không đúng với mô tả trên website, sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất quý khách có thể trả hàng trong vòng 3 ngày (kể từ thời điểm nhận được hàng). LƯU Ý: Shop chỉ nhận trả hàng cho các trường hợp nêu trên, còn những trường hợp khác shop chỉ nhận đổi sản phẩm/đổi size.

A. QUI ĐỊNH ĐỔI HÀNG:

- Sản phẩm được đổi 1 lần duy nhất trong vòng 3 ngày (kể từ thời điểm nhận hàng).

- Sản phẩm đổi phải là sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn, chưa qua giặt giũ và còn nguyên tag.

- Nếu quý khách có mong muốn đổi sang mẫu khác thì sản phẩm đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá sản phẩm đã mua. Khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa nếu sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua, và nếu đổi sản phẩm có giá trị cao hơn, quý khách vui lòng bù thêm tiền chêch lệch cho shop.

- Trường hợp sản phẩm được đặt trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, sẽ không được áp dụng đổi trả hay đổi size/đổi mẫu (trừ trường hợp là lỗi của shop).

- Các sản phẩm quà tặng (túi tote, móc khóa, stickers,...) được tặng kèm sẽ không áp dụng chính sách đổi hàng theo nhu cầu của khách hàng trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Do đó, khi nhận hàng quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi thanh toán.

LƯU Ý: INSANE® SẼ TỪ CHỐI ĐỔI TRẢ NẾU SẢN PHẨM KHÔNG CÒN NGUYÊN VẸN.

 

B. HƯỚNG DẪN ĐỔI SẢN PHẨM:

Đối với khách hàng đặt mua sản phẩm Online, quý khách hàng khi có nhu cầu đổi sản phẩm có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau đây:

Cách 1: Đổi sản phẩm trực tiếp

Khách hàng đã mua sản phẩm tại website www.insaneclo.vn, khi có nhu cầu đổi hàng có thể mang sản phẩm kèm theo email xác nhận đặt hàng đến đổi trực tiếp tại kho của Insane® tại Hồ Chí Minh (gọi Hotline: 093.906.2288 hoặc nhắn tin qua Instagram/Facebook cho shop trước).

Cách 2: Gửi đổi sản phẩm qua dịch vụ vận chuyển:

Đối với khách hàng ở các tỉnh và các khu vực ngoại thành Hồ Chí Minh, quý khách vui lòng làm theo các bước sau đây:

+ Bước 1: Khách hàng liên hệ với bộ phận online của Insane® qua Instagram, Facebook hoặc số Hotline: 093.906.2288

+ Bước 2: Khách hàng chụp lại sản phẩm muốn đổi, gửi cho bộ phận online (qua email, Facebook, Instagram) nhân viên online sẽ tiếp nhận và giải quyết.

+ Bước 3: Khách hàng vui lòng đóng gói và gửi sản phẩm, phụ kiện đi kèm, quà khuyến mãi (nếu có) về về địa chỉ kho của Insane®

Sau khi nhận được sản phẩm Insane® sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng sản phẩm (quá trình này mất khoảng từ 1 - 2 ngày). Insane® sẽ thông báo cho khách hàng qua điện thoại hoặc tin nhắn để xác nhận thông tin đổi trả sản phẩm.

Lưu ý: Trên bưu phẩm ghi rõ "Đổi hàng E-commerce Insane® ". Khách hàng vui lòng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Insane®.

 

C. CHI PHÍ ĐỔI TRẢ:

 - Insane® miễn phí đổi sản phẩm cho khách hàng khi mua sắm tại Insane® trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất và giao nhầm.

- Tuy nhiên, trong trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm vì lí do chủ quan như không vừa size, không thích màu…, khách hàng vui lòng chịu phí vận chuyển 2 chiều của quá trình đổi sản phẩm.