HIGH BRAND - HIGH QUALITY - HIGH TREND

- CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ -

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm của Insane® khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng nguyên mới, chất lượng và đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website.

 

1. ĐỔI HÀNG

Khách hàng có thể đổi size hoặc mẫu khác trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được hàng nếu sản phẩm không vừa.

Lưu ý: Không áp dụng đổi với các sản phẩm trong chương trình khuyến mãi (trừ khi lỗi do shop).

 

2. TRẢ HÀNG

Chỉ áp dụng trả hàng khi sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc không đúng mô tả. Vui lòng gửi yêu cầu trả hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.

Lưu ý: Không áp dụng trả với các sản phẩm trong chương trình khuyến mãi (trừ khi lỗi do shop).

 

3. QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG:

  • Chỉ được đổi 1 lần duy nhất trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được hàng.

  • Sản phẩm đổi phải: chưa qua sử dụng, còn tag, không dơ bẩn hoặc đã giặt giũ.

  • Nếu đổi sang mẫu khác có giá cao hơn, khách vui lòng bù phần chêch lệch. Không hoàn tiền nếu sản phẩm đổi có giá thấp hơn.

  • Quà tặng (Tote Bag, Keychain, Stickers,...) không hỗ trợ đổi - trừ khi bị lỗi.

  • Insane sẽ từ chối đổi nếu sản phẩm không còn nguyên vẹn.

 

4. HƯỚNG DẪN ĐỔI HÀNG

Cách 1 - Đổi trực tiếp tại kho: Mang sản phẩm cần đổi đến kho Insane tại TP.HCM. Vui lòng liên hệ trước với Insane để được cung cấp địa chỉ và hướng dẫn cụ thể hơn.

 

Cách 2 - Đổi qua chuyển phát:

  • Bước 1: Liên hệ qua Instagram/Facebook hoặc Hotline
  • Bước 2: Gửi thông tin mua hàng, và hình ảnh sản phẩm cần đổi
  • Bước 3: Đóng gói sản phẩm và gửi về địa chỉ kho Insane (Nội dung gửi: Web + SĐT đặt hàng.

 

5. CHI PHÍ ĐỔI TRẢ:

  • Miễn phí đổi/trả nếu lỗi do Insane (sản phẩm bị lỗi, giao nhầm)
  • Với trường hợp đổi do nhu cầu cá nhân (không vừa size, không thích màu,...) khách sẽ chịu phí vận chuyển 2 chiều.

 

MỌI THẮC MẮC, VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI SHOP ĐỂ ĐƯỢC GIẢI ĐÁP NHANH NHẤT NHÉ!

HOTLINE: 093 8833 196

FACEBOOK: Insane Clo

INSTAGRAM: insaneclo.sg